Đồng phục của công ty được xem là bộ mặt quan trọng làm nổi bật bản sắc và thương hiệu của công ty, biểu hiện sự chuyên nghiệp và sự gắn kết. Một bộ đồng phục nên có chức năng cơ bản là bền và dễ mặc, được cung cấp cho nhân viên để họ mặc vào các ngày quy định hoặc là toàn thời gian. Một bộ đồng phục trong công ty có thể khác nhau về phòng ban, phong cách và vai trò. Bạn cần thể hiện đặc tính và thẩm mỹ thương hiệu của bạn để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ thì Uniform Wonder - chuyên về đồng phục công ty, hoàn toàn có thể giúp bạn trên con đường của bạn.
Đồng phục của công ty có vai trò ở nhiều nơi làm việc, trong nhiều ngành công nghiệp. Những người trong ngành chăm sóc sức khỏe thì yêu cầu thiết kế đặc biệt đồng phục của công ty phải phù hợp với nhu cầu thực tế của ngành đó. Đồng phục thì cần phải được thoải mái và chuyên nghiệp, Mặt khác, các ngành bán lẻ cần đồng phục để thu hút sự chú ý của khách hàng khi đi bộ, cần thứ gì đó đặc biệt và phong cách. Những người làm việc trong ngành khách sạn thường cần một bộ đồng phục của công ty để truyền đạt sự tinh tế và tính toàn vẹn chuyên nghiệp. 10 năm qua, đã có một sự dịch chuyển khỏi đồng phục của công ty đối với một số ngành công nghiệp và bây giờ họ đang nhận ra lợi ích của việc có một bộ đồng phục tốt cho công ty. Một số tổ chức tài chính và doanh nghiệp đã bỏ các quy định về đồng phục của công ty và họ dần nhận ra sự mất mát thiếu xót. Đồng phục công ty giúp đoàn kết nhân viên và tạo ra bản sắc nhất quán cho tổ chứ, công ty.
Đồng phục của công ty đã tồn tại lâu đời. Cuộc cách mạng công nghiệp đã chứng kiến sự ra đời của lực lượng lao động tư bản mà chúng ta đã phát triển tới bây giờ. Các nhà máy và văn phòng được giới thiệu đến công chúng, cùng với giờ làm việc, tiền lương và đồng phục của công ty. Đồng phục là trung tâm của văn hóa ngay cả trước đó, với bộ tộc 'đồng phục' và sau đó đồng phục quân đội chiếm những vị trí quan trọng trong việc xác định những người và nhóm nhất định trong xã hội. Khi đồng phục của công ty được giới thiệu một cách chủ yếu, các doanh nghiệp bắt đầu sử dụng nó như một cách tiếp thị sản phẩm, dịch vụ của mình. Trong những năm 1950 đã có một sự gia tăng trong xu hướng đồng phục của công ty đi kèm với việc làm sau cuộc chiến đòi bình đẳng giới của phụ nữ. Sau đó, trong những bậc thầy của tiếp thị vào năm 1980 đã bắt đầu một làn sóng mới quan tâm đến sức mạnh của bộ đồng phục công ty. Các hãng hàng không bắt đầu thiết kế để tạo ra đồng phục công ty độc đáo và tiên phong trong việc sử dụng cho nhân viên của họ. Ngày nay, đồng phục của công ty liên tục thay đổi. Nơi làm việc ngày càng trở nên bình thường - và điều đó có nghĩa là đồng phục cũng bình thường hơn. Hơn ba mươi năm trước, sẽ không thể tưởng tượng được một bộ đồng phục công ty mà lại không có cà vạt và bây giờ nó rất phổ biến. Đồng phục công sở thì phải linh hoạt với mọi mô hình kinh doanh và nhân viên!